loading gift

Công ty Cổ phần Dịch vụ Đô thị Bà Rịa tổ chức họp mặt người lao động nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhằm tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nói chung và tri ân sự cống hiến, đóng góp của các nữ cán bộ, công nhân viên và người lao động; chiều 19/10/2024, Công đoàn cơ sở phối hợp Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Dịch vụ Đô thị Bà Rịa tổ chức họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2024) và 14 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 – 20/10/2024).

Đến dự buổi họp mặt có bà Trần Thị Thu Thủy – Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Bà Rịa, ông Nguyễn Phạm Việt Nghĩa – Bí thư chi bộ, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty, bà Nguyễn Thị Kim Xuyến  – Tổng Giám đốc công ty, ông Nguyễn Quang Quốc – Trưởng Ban Kiểm soát, Chủ tịch CĐCS cùng đại diện lãnh đạo các Ban, Ngành TP Bà Rịa, các ông bà Ủy viên BCH CĐCS, lãnh đạo các phòng, đội thuộc công ty và toàn thể người lao động.

Sau khi ôn truyền thống ngày thành lập Hội LHPN và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công ty đã tặng hoa, quà cho 180 Chị và tuyên dương khen thưởng 56 nữ đoàn viên đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Không khí buổi lễ đã nóng lên với phần thi phần thi vẽ tranh và 6 tiết mục văn nghệ ấn tượng được chuẩn bị công phu trong phần thi “Nét đẹp đô thị” chào mừng ngày 20/10.

Cũng trong buổi họp mặt, Ban Chấp hành CĐCS đã tổ chức sinh nhật cho 40 công nhân viên lao động có sinh nhật trong tháng 10. Đây là hoạt động có ý nghĩa, được BCH CĐCS giữ bí mật đến phút cuối nhằm tạo niềm vui bất ngờ co toàn thể công nhân viên lao động.

Buổi họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và 14 năm ngày Phụ nữ Việt Nam là hoạt động thường niên của công ty trong nhiều năm qua, là dịp để người lao động được thư giãn sau những giờ làm việc vất vả và căng thẳng. Đồng thời là cơ hội cho từng đoàn viên thể hiện khả năng của mình cũng như rèn luyện cho đoàn viên, đặc biệt là người lao động trực tiếp mạnh dạn, tự tin tham gia các hoạt động tập thể.

(một số hình ảnh buổi họp mặt)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *